Tay vợt Nga lần đầu khoác áo tuyển Úc

13:02 Thứ năm 07/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Daria Gavrilova sẽ xuất hiện ở tuyển Fed Cup của Úc, bên cạnh các đồng nghiệp như Sam Stosur hay Casey Dellacqua.

Gavrilova chính thức gia nhập tuyển Úc. Ảnh: Internet.

Gavrilova cuối cùng cũng được triệu tập vào đội hình tuyển Australia tham dự Fed Cup, sau khi thắng quyền đại diện cho làng quần vợt của “miệt dưới” trước phán quyết của ITF.

Như vậy có nghĩa là Gavrilova sẽ sát cánh bên cạnh 3 người đồng nghiệp Samantha Stosur, Casey Dellacqua và Arina Rodionova. Theo kế hoạch, tuyển Úc sẽ đối đầu Mỹ ở trận đấu giành quyền lên chơi ở Nhóm Thế giới (World Group) diễn ra trong hai ngày 16 và 17/4.

Gavrilova hiện đứng số 47 thế giới. Cô gái gốc Nga, chỉ cao 1m66 này từng đi đến vòng bốn Australian Open hồi đầu năm nay. Ngoài ra cô còn giành 4 danh hiệu ITF nội dung đơn và 2 danh hiệu đôi ITF.

“Chúng tôi thật sự rất vui mừng khi Gavrilova xuất hiện lần đầu tiên trong đội hình tuyển Australia trên sân nhà vào cuối tuần sau. Chúng tôi biết cô ấy sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần chiến đấu bền bỉ cho các thành viên trong đội," đội trưởng kiêm HLV trưởng Alicia Molik của Úc cho biết.

Nam Anh | 13:02 07/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục