Tay đua đường trường tố bạn gái cũ là sát thủ

08:58 Thứ bảy 17/01/2015

Nhà vô địch giải Nascar 2004, Kurt Busch một mực tin rằng Patricia Driscoll được đào tạo bài bản để giết người.

Tuần này, ngôi sao làng đua xe đường trường gây sốc khi chia sẻ về thân thế của bạn gái cũ Patricia Driscoll như thể một bộ phim trinh thám không tưởng. Kurt Busch khẳng định Patricia là một sát thủ hàng loạt, từng kể với anh rằng cô đi khắp Trung và Nam Mỹ cũng như châu Phi để giết người. Tay đua 36 tuổi còn kể về một kỳ nghỉ ở El Pasto Texas, anh nhìn thấy cô mặc đồ hóa trang biến mất một đêm, khi trở về trang phục có dính máu.

Kurt Busch và bạn gái cũ Patricia Driscoll khi còn bên nhau hồi tháng 5/2014

"Mọi người đều bảo tôi điên rồ nhưng tôi là người trong cuộc, mắt thấy tai nghe rõ ràng", Kurt Busch cho biết. "Tôi biết rằng cô ấy có thể hạ gục tôi bất kỳ khi nào vì cô ta là một sát thủ tồi tệ", Kurt Busch khẳng định trong buổi lấy lời khai trước tòa. Trước đó, cựu vô địch Nascar cũng bị người yêu cũ kiện bóp cổ và đập đầu cô vào xe hơi nhưng anh phủ nhận đã tấn công.

Theo Fox News, Patricia Driscoll bác bỏ mọi cáo buộc của bạn trai cũ, đồng thời nhấn mạnh rằng Kurt Busch nghiện rượu, vũ phu và mắc bệnh hoang tưởng.

Kurt Busch và bạn gái hơn một tuổi gắn bó suốt 4 năm trước khi chia tay vào mùa thu vừa qua sau khi Driscoll tố cáo bị nhà vô địch đua đường trường hành hung.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục