Tây Ban Nha - Chile: Chờ “bò tót” đứng dậy

10:19 Thứ tư 18/06/2014

Thảm bại trước Hà Lan 1-5 trong ngày ra quân thực sự là cú sốc với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trận thua đó vẫn chưa là thảm họa khi thầy trò HLV Vicente del Bosque vẫn có cơ hội làm lại trong những trận sau, cụ thể là trận gặp Chile vào 2h ngày 19.6.

Hiện, dư luận Tây Ban Nha vẫn chưa nguôi giận với đội tuyển nước mình và lên tiếng yêu cầu HLV del Bosque phải thay ngay “những nhân tố hời hợt” như: Iker Casillas (ảnh), Xavi Hernandez, Gerard Pique và Diego Costa. Đặc biệt, thủ môn Iker Casillas được cho là tác nhân của trận thảm bại với những sai lầm liên tiếp. Tuy nhiên, rất khó cho ông Bosque, bởi thủ môn De Gea mới dính chấn thương không thể thi đấu.

Chờ đợi nhà vô địch trở lại. Ảnh: Internet

Hôm qua, ông Bosque tuyên bố sẽ có những thay đổi trong trận gặp Chile, nhưng cũng cho rằng: “Thay đổi này không phải để loại bỏ hay chỉ trích bất kỳ ai, mà đơn giản là nhằm làm đội tuyển có thêm sự gắn kết và sức mạnh trong trận quyết định”.

Trong khi đó, Chile đã có một khởi đầu như mơ khi đánh bại Australia 3-1 và đang đứng nhì bảng. Trong thắng lợi của Chile có sự tỏa sáng của Alexis Sanchez - hiện khoác áo Barcelona (Tây Ban Nha).

“Ớt” Chile không dễ ăn và Tây Ban Nha muốn có ngôi nhì bảng thì không còn cách nào khác là phải thắng đậm Chile. Nếu thua hoặc hòa thì coi như Tây Ban Nha tạo ra cơn địa chấn ở Brazil với nguy cơ về nước rất cao.

Trước trận đấu này sẽ là trận Australia - Hà Lan (23h ngày 18.6). Sau trận Tây Ban Nha gặp Chile là trận Cameroon - Croatia (5h ngày 19.6).
Thành Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục