Tập trung hai đội tuyển bóng chuyền nam nữ quốc gia

14:32 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ sẽ tập trung từ ngày 8/1 tới để chuẩn bị cho SEA Games 28 tại Singapore.

Tuyển bóng chuyền nữ sẽ tập trung vào ngày 8/1. Ảnh: Internet

Thông thường SEA Games thường diễn ra vào thời điểm cuối năm nhưng năm 2015 tới đây là một ngoại lệ khi khởi tranh vào tháng Sáu. Trước đó vào tháng 5, tuyển bóng chuyền nữ sẽ phải tham dự giải vô địch 23 châu Á với đa phần là các thành viên trong đội tuyển quốc gia.

Dù Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam chưa công bố danh sách chính thức những VĐV được gọi. Tuy nhiên theo nhận định của giới chuyên môn thì những cái tên như Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Hà Ngọc Diễm, Lê Thanh Thúy (nữ) hay Lê Quang Khánh, Giang Văn Đức, Hoàng Văn Phương, Từ Thanh Thuận (nam) sẽ khó có thể vắng mặt bởi họ là bộ khung chính của đội tuyển lúc này.

Đáng lo ngại nhất vào lúc này chính là dù còn chưa đầy hai tuần nữa là mùa giải cũ khép lại nhưng phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) vẫn chưa công bố chính thức lộ trình trong năm 2015. Điều này vô hình chung gây khó khăn cho các CLB trong việc  báo cáo kế hoạch cụ thể và cũng là nguyên nhân khiến VN không có được lực lượng mạnh nhất tại nhiều giải đấu.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục