Tân binh của Barca được Luis Enrique đưa lên mây

16:26 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lucas Digne vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu Joan Gamper Cup và HLV Enrique phải dành những lời khen ngợi cho cầu thủ này.

Digne gây ấn tượng với màn trình diễn của mình. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng từ Paris Saint-Germain được ra sân ngay từ đầu, thay thế cho vị trí của Jordi Alba khi cầu thủ này gặp vấn đề về dạ dày. Hơn 60 phút có mặt trên sân, Digne đã gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi 23, anh chắc chắn sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Luis Enrique dành những lời ca ngợi cho màn trình diễn của cầu thủ này. Ông cho rằng tân binh người Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội hình của Barcelona và có thể trở thành trụ cột của đội bóng trong những năm sau. Sự hòa nhập rất nhanh của Digne vào lối chơi của toàn đội khiến ông hoàn toàn yên tâm, bởi vì mùa giải tới ông sẽ có hai sự lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ trái.

Đáp lại lời khen của Enrique, Digne cho biết anh vẫn phải cố gắng rất nhiều để có được một vị trí chính thức trong đội hình. "Tôi phải tiến bộ hơn trong từng trận đấu, nếu như huấn luyện viên hài lòng, có nghĩa tôi đã thành công."

Digne gia nhập Barca từ PSG với mức giá 16.5 triệu euro. Mùa trước, anh được cho mượn ở AS Roma và được gọi vào đội tuyển Pháp tham dự EURO 2016 nhưng không được ra sân trận nào. Trước mắt Digne sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Blaugrana, tại đấu trường Siêu cúp Tây Ban Nha, trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 8 trên SVĐ Sanchez Pizjuan.

Hà Dương | 16:15 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục