Tân binh Chelsea tiết lộ lý do thi đấu thăng hoa

12:11 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail dẫn lời phát biểu của tiền đạo tân binh Chelsea sau trận đấu với Brighton mới đây.

Chelsea đang trải qua sự thay đổi tích cực dưới triều đại của HLV mới Mauricio Pochettino. Đối đầu Brighton trong trận giao hữu tiền mùa giải, The Blues đánh bại The Seagulls với tỷ số 4-3 chung cuộc. Tân binh Niclolas Jackson là người ghi bàn thắng cuối cùng cho đội nhà ở phút 76, góp phần quan trọng vào thắng lợi sít sao cho đại diện phía Tây London.

Nicolas Jackson phát biểu - Bóng Đá

 Jackson đã có một trận đấu hiệu quả.

Sau màn thể hiện ấn tượng, tuyển thủ Senegal chia sẻ với phóng viên Rebecca Lowe của NBC (được Daily Mail trích dẫn) lý do bản thân thi đấu thành công trong màu áo mới: "Tôi thật sự hạnh phúc với những người đồng đội của mình. Tôi cảm thấy rất tốt ở đây cùng với mọi người. Vậy nên, đó là lý do tôi tại sao tôi có màn trình diễn như ý trong mỗi trận đấu.

Bạn biết đấy, khi bạn thấy ổn với những người xung quanh, bạn sẽ có những màn thể hiện tích cực. Tôi cảm thấy hài lòng với đội của mình và tất cả mọi người."

Jackson được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong màn đối đầu tại Lincoln Financial Field. Chân sút 22 tuổi cho biết anh hy vọng rằng đây chỉ là bước đi đầu tiên, và sẽ còn nhiều điều đáng chờ đợi nữa xuất hiện trong tương lai.

Dương Quang | 11:41 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục