Tân binh Chelsea hạnh phúc khi được làm việc cùng Sarri

09:37 Thứ năm 14/02/2019

Tân binh của Chelsea - Gonzalo Higuain tỏ ra hạnh phúc khi có lần thứ hai được làm việc cùng với ông thầy Maurizio Sarri sau quãng thời gian tươi đẹp ở Napoli.

Higuain cập bến The Blues theo một bản hợp đồng cho mượn từ Juventus với niềm hi vọng sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công của Chelsea.

 - Bóng Đá

 Higuain hạnh phúc khi được làm việc cùng Sarri tại Chelsea.

Tiền đạo người Argentina bắt đầu cuộc hành trình của mình tại phía Tây London với những cảm xúc hoàn toàn trái ngược. Từ nỗi thất vọng trong trận thua 0-4 trước Bournemouth cho tới niềm vui với cú đúp trong trận thắng 5-0 trước Huddersfield, rồi lại trở về mặt đất sau trận thua tan nát 0-6 trước Man City.

Trao đổi với Chelsea Magazine, Gonzalo Higuain nói rằng anh cảm thấy thích thú khi chuyển tới Chelsea và cũng không quên nói rằng HLV Sarri đã giúp đỡ rất nhiều trong quá trình hòa nhập.

“Thật hạnh phúc khi một lần nữa được làm việc cùng Maurizio [Sarri] tại một câu lạc bộ như Chelsea. Những phương pháp, chỉ đạo của ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều.”

“Trước khi tới Chelsea, tôi đã có ấn tượng rất tốt về nơi này. Đây là một động bóng lớn, sân bãi và cơ sở vật chất ở đây đều đạt tiêu chuẩn cao. Các đồng đội ở đây đều là tập hợp của nhóm cầu thủ rất tài năng.”

“Chơi bóng tại Premier League là thử thách không hề dễ dàng và tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giúp Chelsea đạt được mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.” - Higuain thể hiện sự quyết tâm trong màu áo đội bóng mới. 

Tuấn Trần | 08:30 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục