Sút tung lưới Liverpool, Kobbie Mainoo bất ngờ lên tiếng xin lỗi

06:32 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, tài năng trẻ người Anh không kiềm chế được cảm xúc khi trận đấu giữa Manchester United và Liverpool kết thúc.

Trong cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh, siêu phẩm của Kobbie Mainoo ở phút 67 góp phần không nhỏ giúp thầy trò Erik ten Hag cầm hòa "The Kop" với tỷ số 2-2 chung cuộc.

Sút tung lưới Liverpool, Kobbie Mainoo bất ngờ lên tiếng xin lỗi - Bóng Đá

Kobbie Mainoo lập siêu phẩm vào lưới Liverpool.

Theo The Mirror, tài năng trẻ người Anh đã không kiềm chế được sự phấn khích của bản thân trong buổi phỏng vấn san trận đấu. Anh nói: "Vâng, vì cảm thấy rất vui nên tôi đã vượt lên trước. Tôi rất xin lỗi".

“Cảm giác thật không thể tin được, bàn thắng chính thức đầu tiên tôi ghi tại Old Trafford và làm được điều đó trong trận đấu này cũng thật tuyệt vời. Vào cuối ngày, chúng tôi không thể rời sân với trọn vẹn 3 điểm nên tôi không thể cảm thấy quá hạnh phúc".

Sút tung lưới Liverpool, Kobbie Mainoo bất ngờ lên tiếng xin lỗi - Bóng Đá

Kobbie Mainoo có một trận đấu không đến nỗi tồi.

"Thành thật mà nói, thật thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm bởi vì tôi cảm thấy như trong hiệp hai chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi bắt kịp Liverpool và các cầu thủ cũng đã nỗ lực rất nhiều. Cuối cùng, đó là những sai lầm nhỏ. Cần phải giải quyết nó và chúng ta có thể giành chiến thắng trong các trận đấu".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:34 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục