Sức mạnh của Real: Sự bình thản của Ancelotti

22:17 Thứ bảy 24/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp những dấu ấn sâu đậm đã thể hiện ở Real Madrid, Carlo Ancelotti vẫn có thể sẽ phải ra đi nếu thất bại trong trận đấu đêm nay.

Áp lực lớn ở Real Madrid luôn nhấn chìm nhưng HLV cố gắng đương đầu với nó, chẳng hạn như John Toshack hay Mourinho. Chỉ những người điềm tĩnh mới bám trụ được ở đó, như Villalonga hay Del Bosque. Và cả Ancelotti nữa, là con trai của một nông dân cho ông sự khiêm tốn và bình tĩnh để sống sót với những vụ mùa thất thu.

Từ khi còn thi đấu cho đến lúc làm HLV, Carletto đã không thích giải quyết rắc rối bằng tranh cãi hay nắm đấm, thay vào đó là cái nhíu mày đặc trưng (có người bảo đó là hệ quả của cú đánh cùi chỏ từ Marco Tardelli).

Trợ lý Paul Clement đã lo âu thấp thỏm trước trận chung kết Champions League đầu đời. Clement tâm sự với Carletto và HLV người Italy chỉ cười. Đó là một sự bình thản của một người đã có 19 năm kinh nghiệm cầm quân.

Ngay trong tuần này, Ancelotti đã nói rằng, “tôi không lo lắng về tương lai”, cùng một nụ cười. Ông từng nói như thế và cười như thế trong năm cuối cùng ở Chelsea. Đó là bản lĩnh của một người đã từng chịu đựng những ông chủ khó tính nhất, Silvio Berlusconi và Roman Abramovich. Và Carletto cũng sẽ vui vẻ đón nhận những gì xảy ra sau đêm Lisbon, dù thắng hay dù thua.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục