Suarez trở lại sau án treo giò: Tôi sẽ không thay đổi lối chơi

14:35 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Suarez nổi tiếng là mẫu tiền đạo có lối chơi xông xáo, không ngại va chạm với bất kì đối thủ nào. Anh sẽ chính thức trở lại thi đấu trong màu áo đội tuyển Uruguay sau án phạt của FIFA. Điều đặc biệt, anh khẳng định: “Tôi sẽ không thay đổi."

Suarez sẽ có sự trở lại đội tuyển lần đầu tiên sau scandal cắn vào vai Chiellini hồi World Cup 2014. Ảnh: Internet.

Suarez sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào ngày mai, 26/3. Trước đó, tiền đạo 29 tuổi này phải ngồi ngoài 9 trận do lỗi cắn vào vai hậu vệ người Ý Giorgio Chiellini ở kì World Cup hai năm trước.

Sau vết đen ấy, tiền đạo đang khoác áo đội bóng xứ Catalan đã thực sự hoàn thiện mình hơn trong màu áo CLB. Nhưng giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, anh khẳng định mình sẽ giữ lối chơi máu lửa ấy, vì nó đã làm nên thương hiệu Suarez - tiền đạo nguy hiểm bậc nhất trong thế giới bóng đá.

“Tôi vẫn giữ lối chơi như vậy. Vẫn gây áp lực, thậm chí là cãi vã với bất kì đối thủ nào. Vì đơn giản, không ai có thể thay đổi lối chơi của tôi cả. Nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu tôi cố gắng tận dụng những tình huống bóng sống, lối chơi mà tôi đang áp dụng tại Barcelona,” Suarez khẳng định.

“Ngay bây giờ, điều duy nhất tôi muốn là được xỏ giày chơi cho đội tuyển quốc gia. Tôi thèm cảm giác được tận hưởng bầu không khí ấm áp từ các CĐV,” Suarez chia sẻ thêm.

Uruguay đã có một khởi đầu tốt đẹp tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Họ đã có 3 trận thắng trong tổng số 4 trận, và đang xếp thứ 2 sau Ecuador, đội toàn thắng trong tất cả các trận đã đấu. Trong khi đó, Brazil đang đứng thứ 5, thua Uruguay 2 điểm.

Sau khi đối đầu với thầy trò Carlos Dunga, Uruguay sẽ trở về nước chuẩn bị cho trận gặp Peru vào thứ Ba tuần tới.

Minh Nguyệt | 14:15 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục