Suarez nói gì sau khi bị Ramos cướp đi chiến thắng?

01:13 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnBarcelona đã đánh rơi chiến thắng ngay trên sân nhà chỉ vì pha tỏa sáng của Sergio Ramos.

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải đã diễn ra kịch tính như mong đợi. Đây là trận đấu không có nhiều bàn thắng nhưng lại chứng kiến những tình huống xuất thần của ngôi sao. Luis Suarez là người mở tỷ số bằng một pha chọn vị trí chuẩn xác rồi đánh đầu hiểm hóc.

suarez

 Suarez mở tỷ số nhưng không đủ để Barca có chiến thắng. Ảnh: Daily Mail.

Thực tế thì Barca đã chơi rất hay sau đó, họ phong tỏa gần như tất cả những pha lên bóng của đối phương và uy hiếp ngược lại khung thành của Keylor Navas. Neymar rồi Leo Messi lần lượt bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và họ đã bị Ramos trừng phạt trong phút cuối cùng.

Đội trưởng của Real Madrid một lần nữa tỏa sáng với một pha đánh đầu ở phút cuối trận, giống như những gì anh đã làm với Atletico Madrid trong hai trận chung kết Champions League gần đây. Bàn thắng quý như vàng của Ramos giúp Real lấy lại một điểm từ tay của Barca, ngay trên sân nhà Camp Nou.

Phỏng vấn nhanh sau trận đấu, Suarez cho biết: “Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ và có thể giành chiến thắng nhưng vẫn chưa đủ. Điều đó đã không xảy ra, chúng tôi rất thất vọng.

Barca vẫn kém Real 6 điểm trên BXH La Liga nhưng họ có nguy cơ mất vị trí thứ hai bởi khoảng cách với Sevilla chỉ còn là 1 điểm.

Video bàn thắng trận Barca - Real

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:05 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục