Suarez đang bùng nổ tại Miami

13:04 Thứ sáu 08/03/2024

Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành vị cứu tinh giúp Inter Miami cầm hòa Nashville tại lượt đi vòng 16 đội CONCACAF League Cup mới đây.

Sáng nay, ĐKVĐ Miami có màn chạm trán với Nashville tại lượt đi vòng 16 đội CONCACAF League Cup. Dù đối đầu với bại tướng của mình trong trận chung kết giải năm ngoái nhưng Miami phải trải qua 90 phút khó khăn tại Geodis Park. Đoàn quân Gerardo Martino không thể triển khai bóng thuần thục và bị đối thủ dẫn trước 2 bàn sau 46 phút thi đấu bởi cú đúp của tiền đạo Jacob Shaffeldburg. 

Lúc này, đẳng cấp của các cầu thủ xuất sắc thế giới bên phía Miami mới bắt đầu lên tiếng để cứu nguy cho đội nhà. Lần lượt Lionel Messi và Suarez là những cầu thủ nổ súng, qua đó giúp đội chủ sân Lockhart cầm chân đối thủ, đồng thời giành lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần. 

 - Bóng Đá

 Suarez đang có phong độ chói sáng tại Miami. 

Kể từ khi chuyển tới Mỹ thi đấu cho Miami từ tháng 1 vừa qua, Suarez đang có phong độ cao thời gian gần đây khi ngôi sao người Uruguay đã ghi được 4 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất cho đoàn quân Martino. 

Ở chiến thắng 5-0 trước đó với Orlando City tại MLS, trung phong 37 tuổi cũng có màn trình diễn hoàn hảo khi lập 1 cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp bạn thân Messi ghi bàn. 

Giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải, Suarez gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập lối chơi với đội bóng mới nhưng cuối cùng cầu thủ sinh năm 1987 đã thể hiện đẳng cấp của 1 trong những chân sút khét tiếng nhất châu Âu thập kỷ trước. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:05 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục