Sterling có quyết định về việc trở lại World Cup

07:08 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Chelsea tức tốc quay trở lại Anh vào tuần trước khi nhà bị trộm đột nhập.

 

Gần nhất, Raheem Sterling không góp mặt trong chiến thắng 3-0 của Tam sư trước Senegal. FA thông báo trước trận đấu rằng tiền đạo của Chelsea phải trở về Anh cấp tốc để giải quyết chuyện gia đình.

Nhiều nguồn tin xác nhận những tên cướp có vũ trang đã đột nhập vào nhà của Sterling. Ngôi sao của tuyển Anh rất sốc trước tin tức này và ngay khi biết về vụ việc, anh đã trở về nhà để kiểm tra tình hình.

Raheem Sterling considering return to England’s World Cup squad in Qatar after armed home robbery - Bóng Đá

 Sterling có quyết định về việc trở lại với World Cup 2022. 

 Cảnh sát địa phương thông báo: "Chúng tôi đang điều tra báo cáo về một vụ trộm tại một địa chỉ thuộc khu Oxshott, Leatherhead. Không có mối đe dọa hay hành vi bạo lực nào liên quan vì không có ai ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ đột nhập."

Thời điểm này, khả năng Sterling có trở lại đội tuyển Anh tại World Cup hay không vẫn còn là dấu hỏi. Tuy nhiên, báo chí Anh cho hay, Sterling có thể kịp có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho trận đấu với Pháp ở tứ kết.

Sở dĩ có chuyện này là bởi Sterling cảm thấy yên tâm khi gia đình của anh vẫn bình an vô sự. Vụ cướp trước đó khiến vợ và các con của ngôi sao Chelsea lo lắng. Khi tính chất không còn quá nghiêm trọng, Sterling sẽ sớm quay lại Qatar và sẵn sàng đóng góp cho đội tuyển.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:38 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục