Stephen Warnock khen ngợi chân tạt bóng xuất sắc của Man United

09:29 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Match of the Day 2 của đài BBC, Stephen Warnock đánh giá cao màn thể hiện của hậu vệ người Bồ Đào Nha trước Aston Villa.

Man United đã thắp lên hy vọng giành vé dự Champions League sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Đoàn quân Erik ten Hag có 3 điểm khi siêu dự bị Scott McTominay đánh đầu dũng mãnh, ghi bàn quyết định ở phút 86.

Diogo Dalot là một trong những điểm sáng của Quỷ đỏ trận này. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thực hiện quả tạt chuẩn chỉnh cho McTominay xé lưới Aston Villa. Theo cựu cầu thủ Stephen Warnock, Dalot là một trong những cầu thủ có khả năng tạt bóng xuất sắc nhất ở Premier League.

Diogo Dalot delivers fine all-round performance in Man Utd win vs West Ham - Bóng Đá

Dalot là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải Man United. 

Chia sẻ với chương trình Match of the Day 2 của đài BBC, Stephen Warnock bình luận: "Dalot là một trong những ngôi sao có khả năng tạt bóng chuẩn xác nhất Premier League. Hãy nhìn lại tình huống của Rasmus Hojlund. Hojlund chắc chắn đã tiếc nuối vì nếu tận dụng thành công, cậu ấy có thể kết liễu trận đấu".

"Dalot mang đến niềm tin lớn. Một quả tạt không thể tin được. Tình huống tấn công thật hấp dẫn. McTominay vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy đã ghi bàn".

Trang thống kê Whoscored bầu chọn Dalot là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Aston Villa và Man United. Bên cạnh pha kiến tạo, hậu vệ người Bồ Đào Nha còn tạo ra 2 key pass cho các đồng đội. 

Anh Nguyễn | 08:59 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục