Stan Wawrinka thua sốc ở Madrid Open

10:35 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt từng 3 lần vô địch Grand Slam sớm nói lời chia tay Madrid Open sau thất bại muối mặt trước Benoit Paire ở vòng 2.

Phát biểu trước cuộc so tài với Stan Wawrinka, Benoit Paire tỏ ra đầy tự tin khi khẳng định bản thân đủ sức đánh bại tay vợt người Thụy Sỹ. Và sau 1 tiếng 48 phút đối đầu với Wawrinka, tay vợt người Pháp đã chứng minh lời nói trên là hoàn toàn chính xác.

stan

Stan Wawrinka sớm nói lời chia tay Madrid Open. 

Theo đó, Benoit Paire đã khiến cho hạt giống số 3 của giải đấu bị choáng váng bởi lối đánh thông minh và đầy sức mạnh. Tay vợt 28 tuổi ghi được cho mình 10 cú aces cùng thành tích 5 lần bẻ break trong thắng lợi chung cuộc 7-5 4-6 6-2 trước Stan Wawrinka.

Với thắng lợi ấn tượng trước một trong những ƯCV nặng ký cho chức vô địch, tay vợt hạng 52 thế giới đã chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của Benoit Paire sẽ là tay vợt người Uruguay - Pablo Cuevas.

Ở diễn biến khác, những tay vợt tên tuổi như Novak Djokovic, Rafael Nadal cũng đã chính thức góp mặt vòng trong sau thắng lợi khá vất vả trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn ở vòng 2.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:15 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục