Southgate "nổi khùng" với Wenger vì Wilshere

09:12 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội tuyển Anh vừa đây đã có một động thái làm phật lòng Arsene Wenger.

Cụ thể, ông Gareth Southgate tỏ ra bất bình khi cậu học trò Jack Wilshere mãi không được đá chính tại Arsenal. Trước truyền thông Anh, người đàn ông 47 tuổi chia sẻ: "Tôi không hiểu tại sao anh ấy có khả năng chơi ở đội tuyển lại không có suất đá chính tại Arsenal. Wilshere là một cầu thủ đẳng cấp. Cái anh ấy cần vào lúc này là được thi đấu nhiều hơn."

Southgate

 Wilshere cần được đá chính nhiều hơn để duy trì phong độ. 

Quan điểm của Southgate cũng là quan điểm của phần đông NHM Pháo thủ. Họ cho rằng Giáo sư đang quá ưu ái cho Aaron Ramsey lẫn Alex Iwobi trong khi đó, tài năng của Wilshere lại không có nhiều đất để thể hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, khi chấn thương của tuyển thủ người Anh đã lành lặn hẳn, anh vẫn chưa được ra sân ngay từ đầu ở một trận đấu nào tại giải Ngoại hạng. 

Đêm qua, Wilshere đã thi đấu đủ 90 phút trước Crvena Zvezda. Anh thi đấu ở vị trí hộ công và có 5 pha qua người thành công (nhiều nhất trận). Đáng tiếc, Pháo thủ lại hơi kém duyên và bị đối thủ đến từ Serbia cầm hòa với tỉ số 0-0. 

Với việc vắt kiệt sức của Wilshere ở đấu trường Europa League, khó có khả năng tiền vệ này sẽ đá chính trước Manchester City vào cuối tuần này. 

Diễn biến chính trận Arsenal vs Crvena Zvezda:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:22 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục