Southgate được khuyên cất 3 ngôi sao trên ghế dự bị

05:46 Chủ nhật 27/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển Anh sẽ chạm trán xứ Wales ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2022. Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay của thầy trò Gareth Southgate.

 

Chia sẻ trên truyền thông, cựu HLV Stuart Pearce kêu gọi Gareth Southgate thay đổi nhân sự khi tuyển Anh chạm trán xứ Wales. Tam Sư gây thất vọng lớn khi có trận hòa 0-0 với Mỹ. Nhiều ngôi sao chủ chốt có màn trình diễn dưới sức.

Theo quan điểm của Stuart Pearce, Southgate cần để 3 ngôi sao nghỉ ngơi ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022. Tuyển Anh sẽ đi tiếp nếu họ tránh được trận thua đậm trước xứ Wales. Với dàn nhân sự vượt trội, Tam Sư được dự đoán giành 3 điểm ở lượt trận cuối.

"Tôi không muốn nhìn thấy cặp đôi này thi đấu. Lý do là bởi tôi không muốn họ dính chấn thương và vắng mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Thứ nhất là Declan Rice. Người thứ hai là Luke Shaw. Tuyển Anh không có hậu vệ thuận chân trái thuần túy để thay thế Shaw" Stuart Pearce nhận định trên talkSPORT.

Stuart Pearce names three England stars Gareth Southgate shouldn’t pick against Wales - Bóng Đá

Stuart Pearce bàn luận về Tam Sư.

"Tôi sẽ giữ cho họ được an toàn. Harry Kane là trường hợp tương tự. Một ngôi sao khác sẽ đá thay vị trí của cậu ấy. Kịch bản đó không quá tồi tệ. Ứng cử viên là Callum Wilson hoặc Marcus Rashford. Rashford có thể chơi ở vai trò trung phong cắm, qua đó mang đến nguồn năng lượng cho hàng công Tam Sư. Đó là 3 cái tên tôi không muốn họ ra sân dưới bất kỳ hình thức nào".

Phil Foden là một gương mặt khác xứng đáng được Southgate trao cơ hội ở lượt trận cuối. Tiền vệ 22 tuổi được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những sao trẻ sáng giá nhất xứ sương mù hiện tại.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:16 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục