Sôi động những cuộc so tài đỉnh cao

10:22 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cùng với Grigor Dimitrov, Tsonga cũng sẽ là cái tên gây nhiều sự chú ý ở ngày thi đấu thứ nhất Monte Carlo năm nay.

Grigor Dimitrov. Ảnh: Internet

Tại hai giải Masters 1.000 liên tiếp vừa qua ở Indian Wells và Miami, Dimitrov thi đấu không thành công khi bị loại từ rất sớm. Hướng đến mùa đất nện khi trong tay vẫn chưa có danh hiệu lớn nào, "tiểu Federer" rõ ràng đang đối mặt với những nghi ngờ nhất định về khả năng tiến sâu tại Monte Carlo.

Khó khăn tiếp tục bủa vây Dimitrov tại giải Monte Carlo bởi kết quả bốc thăm không mấy thuận lợi. Ở trận đấu ra quân anh đụng ngay chuyên gia chơi đất nện người Tây Ban Nha Fernando Verdasco.

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Verdasco vẫn đang có phong độ khá tốt. Đây là người từng đánh bại Rafael Nadal ở vòng 3 Miami hồi tuần trước.

Đây là cuộc đụng độ khó đoán trước kết quả bởi thành tích đối đầu trong quá khứ đang là 1-1. Nếu Dimitrov có sức trẻ thì ngược lại kinh nghiệm sẽ là cơ sở để Fernando hướng đến chiến thắng.

Được chú ý không kém chính là màn ra quân của nhà cựu á quân Grand Slam Jo-Wilfried Tsonga. Đây là giải đấu mà Tsonga trở lại sau thời gian điều trị chấn thương cẳng tay dai dẳng. Đối thủ của Tsonga không quá khó chơi, Sam Querrey - người anh thắng 2/3 lần trong những cuộc gặp gỡ trước đây.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục