Sốc nặng: Sharapova bị loại ở vòng bốn Roland Garros

19:18 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ lớn đã xảy ra trong ngày thi đấu thứ chín Roland Garros khi Maria Sharapova để thua bại tướng quen thuộc người CH Séc Lucie Safarova.

Sharapova bị loại ở vòng bốn. Ảnh: Internet.

Dù nhiều lần đánh bại Safarova trong quá khứ nhưng cuộc đối đầu chiều ngày 1/6 đã để lại dấu ấn không thể cay đắng hơn cho Sharapova. Tay vợt người Nga trải qua một trận đấu đầy tồi tệ khi gục ngã sau hai ván với tỉ số 6-7, 4-6, đồng thời chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Ván đầu tiên hai tay vợt chơi rất giằng co khi mỗi người một lần bẻ được bàn giao bóng từ tay đối thủ. Tuy nhiên Safarova với sự chắc chắn tận dụng tốt cơ hội ở loạt tie-break và thắng 7-3.

Mọi chuyện tồi tệ hơn nhiều trong ván hai cho Sharapova khi cô sớm mất break để rồi bị dẫn trước đến 3-0. Kịp sốc lại tinh thần Sharapova bắt kịp ở tỉ số 3-3 nhưng sau đó phạm sai lầm bước ngoặt ở bàn thứ 10 giúp Safarova thắng 6-4, hoàn tất thắng lợi 2-0 ấn tượng.

Đối thủ ở tứ kết của Safarova và tay vợt người Tây Ban Nha Garbine Muguruza. Trước đó Muguruza đánh bại Flavia Pennetta 6-3, 6-4.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục