Sốc nặng: Phẫu thuật lần 2, Del Potro sắp nghỉ thêm năm nữa

22:34 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Argentina nhiều khả năng sẽ lại tụt hạng thê thảm trên BXH của ATP.

Del Potro sau ca mổ lần thứ hai trong vòng 1 năm. Ảnh: Internet

Del Potro khởi đầu năm không tốt, trở thành nhà cựu vô địch Sydney International và không thể tham dự Australian Open, đó gần như là những thông tin hầu như ai cũng biết và chẳng còn mới mẻ gì trong suốt 1 tuần trước khi giải Grand Slam đầu năm khởi tranh.

Song thông tin liên quan đến Del Potro dưới đây mới thật sự mới và khiến người hâm mộ sốc nặng. Hôm 21/1 vừa qua nhà cựu vô địch US Open đã lên bàn mổ lần thứ hai để giải quyết những cơn đau còn sót lại ở cổ tay trái. Hồi cuối tháng Hai năm ngoái tay vợt sinh năm 1988 từng dính chấn thương nặng tại giải Dubai Tennis Championship và đã kinh qua một lần phẫu thuật.

Dù ca mổ thứ hai đã thành công tốt đẹp nhưng báo giới Anh cho hay con đường để Del Potro trở lại với tennis xem ra còn rất xa. Trong quá khứ sự nghiệp của del Potro đã có thời điểm bị phủ lên một màu đen khi anh dính chấn thương cổ tay phải sau khi vô địch US Open 2009 nhưng lần này có vẻ mọi chuyện "căng" hơn rất nhiều, nhất là khi anh hiện đã 26 tuổi và rớt xuống tận hạng 276 thế giới.

Tính đến nay Del Potro đã đoạt 18 danh hiệu đơn và hơn 15 triệu đô la tiền thưởng.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục