Sốc: Đèn pha ở sân vận động Ligue 1 rơi gây chết người

20:08 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnNgười coi sân của CLB Lorient đã qua đời đầy đau xót sau tai nạn trên SVĐ.

Mới đây, Rennes đã có chuyến làm khách đến sân Stade du Moustoir của Lorient trong khuôn khổ Ligue 1, đội khách đã giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên thảm họa xảy ra không lâu sau khi tiếng còi chung cuộc cất lên.

Theo Daily Mail, khi người coi sân của Lorient đang thực hiện công việc sau trận đấu thì bị một thanh đèn pha rơi vào người. Người đàn ông này lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng sau đó được thông báo là đã chết.

FC Lorient groundsman tragically dies after freak accident at Ligue 1 match - Bóng Đá

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Lorient chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm lớn trước nghi vấn về mức độ an toàn bên trong sân vận động. Đến hiện tại, chưa có thông tin thêm về nguyên nhân gây ra vụ việc này. Daily Mail nói thêm các cầu thủ của 2 đội đã sốc trước thông tin này, sau đó quay lại sân để quan sát vụ việc. Lính cứu hỏa địa phương đã được gọi đến để kiểm tra tình trạng của hệ thống đèn trên sân.

Được biết, người vừa qua đời mới 38 tuổi, để lại 3 người con, làm việc cho Lorient với tư cách tình nguyện viên.

Sân Stade du Moustoir được mở cửa vào năm 1951 với sức chứa 16.392 người. Đây là một sân đa năng, chủ yếu được dùng cho các trận bóng đá. Sân vận động này đã trải qua 2 lần tu sửa vào các năm 1998 và 2010.

San Siro - Sân vận động vĩ đại bậc nhất thế giới:

 
Thanh Vũ | 19:10 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục