SỐC: Chưa đủ loạn, Chủ tịch Perez bất ngờ muốn thế chấp Real

18:35 Thứ bảy 08/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin chấn động về kế hoạch sắp tới của Chủ tịch Perez.

Cùng với Barcelona, Real Madrid vươn lên thành cái tên gây nhiễu loạn làng túc cầu thời gian qua. Chuyển nhượng thì chẳng tới đâu, thượng tầng liên tục hỗn loạn vì Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui bất đồng. Chưa kể, tương lai của các trụ cột cũng không ngừng lâm vào tình trạng nguy cấp.

SỐC: Chủ tịch Perez quyết thế chấp Real - Bóng Đá

 Chủ tịch Perez muốn thế chấp Real để tu sửa Bernabeu.

Vừa qua, giữa vô số lùm xùm thất thiệt về chuyện đi ở, Marcelo phải đích thân lên tiếng. Theo đó, ngôi sao người Brazil chính thức bác bỏ và khẳng định chắc nịch không có chuyện anh rời Bernabeu. "Tôi đang rất hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi không biết từ đâu ra những tin tức như vậy. Tôi luôn nghe nhiều người nói những lời càn quấy, vô lý trên mạng xã hội về tôi".

Thế nhưng, chưa vui được bao lâu thì mới đây, truyền thông Tây Ban Nha lại mang thông tin chẳng mấy tốt lành đến cổ động viên thành Madrid. Cụ thể, tờ AS đưa tin, Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch không tưởng cho "Los Blancos" trong thời gian tới. Theo đó, "Bố già" sẽ thế chấp Real Madrid để lấy tiền tu sửa sân vận động Bernabeu. 

Tờ báo uy tín xứ bò tót cũng tiết lộ thêm ông chủ Tây Ban Nha sẽ cầm cố đội bóng trong 35 năm và số tiền để tái thiết thánh địa Hoàng gia lên đến 575 triệu euro. Trước đó, theo kế hoạch, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng dự định tiêu tốn khoảng 400 triệu euro.

Theo AS, Chủ tịch Perez sẽ có buổi trình bày về kế hoạch trên vào 23/9. Sau đó, có 2200 đại biểu bỏ phiếu cho dự án và quá trình sẽ được công khai chính thức trên trang chủ chính thức của CLB. Việc tân trang lại Bernabeu đã được Perez cân nhắc lần đầu tiên vào năm 2004. Người đứng đầu Real muốn biến thánh địa của CLB trở thành một trong những sân vận động lớn, hiện đại nhất hành tinh.

Từ đó tới nay, Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia vẫn trì trệ và liên tục dời thời điểm tiến hành dự án. Năm 2014, họ đã ấn định năm 2017 sẽ bắt đầu triển khai. Nhưng sau đó, vì phải làm mới hợp đồng cho Modric cũng như Bale khiến CLB không đủ tài chính. 

Đây là thông tin hoàn toàn bất ngờ với cả cổ động viên Madrid lẫn làng túc cầu. Ắt hẳn nếu đi theo kế hoạch của Chủ tịch Perez, nhiều phiền toái cũng như khó khăn sẽ nảy sinh với Kền Kền trắng. Hiện tại, các Madridista chỉ có thể chờ đợi đến 23/9 để biết được quyết định cuối cùng. 

Bạch Băng | 18:19 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục