Sir Jim tiếp quản, có ngay phán quyết với Ten Hag

04:39 Thứ hai 25/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Give Me Sport tiết lộ ngay sau khi tiếp quản Man Utd, Sir Jim Ratcliffe đã có quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của HLV Erik Ten Hag.

Theo đó, trang này cho biết Sir Jim Ratcliffe sẽ cho phép Erik Ten Hag làm việc ít nhất cho đến khi mùa bóng kết thúc. Tỷ phú người Anh đặt mục tiêu cho Ten Hag là giúp Man Utd lọt vào top 4. 

Sir Jim Ratcliffe won't make Ten Hag decision at Man Utd until end of the season - Bóng Đá

 Ten Hag đối mặt với rất nhiều áp lực sau trận thua Bournemouth.

Trước đó, có những tin đồn liên quan đến chiếc ghế của Ten Hag sau khi Quỷ đỏ bị loại khỏi vòng bảng Champions League, sau đó là thất bại muối mặt 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth.

Man Utd hiện đang ở vị trí thứ 8, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham Hotspur 8 điểm và Ratcliffe cho rằng việc lọt vào nhóm Champions League không phải là một kỳ vọng quá xa vời.

Không may như Ten Hag, Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher có thể sẽ mất việc trong thời gian tới. Thời điểm này, Ratcliffe đang nỗ lực kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao. Đây là nước đi cần thiết để cấu trúc lại thượng tầng và hoạch định một chiến lược dài hạn trên TTCN.

Ratcliffe trước đây từng phê bình Man Utd khi đem về Casemiro với phí chuyển nhượng và mức lương quá cao. Những thương vụ như vậy, nhiều khả năng sẽ không xảy ra trong tương lai.

Ngọa Long | 03:41 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục