Sir Bobby Charlton lên tiếng về tương lai của Van Gaal

19:36 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Man United, Sir Bobby Charlton vẫn rất tin tưởng vào thành công của HLV Louis van Gaal tại Old Trafford.

Mùa hè vừa qua, Man United đã chi tiêu đến 150 triệu bảng để đưa về 6 tân binh chất lượng gồm Radamel Falcao, Di Maria, Luke Shaw, Blind, Rojo, Herrera. Tuy nhiên, Quỷ đỏ của HLV Louis van Gaal lại gây thất vọng với những màn trình diễn nhạt nhòa.

Lúc này, Man United chỉ xếp thứ 4 trên BXH Premier League. Và dĩ nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan phải chịu vô số áp lực, chê bai.

"Một HLV mới đến dĩ nhiên sẽ có rất nhiều kế hoạch trong đầu. Họ sẽ phải suy nghĩ cùng lúc nhiều vấn đề. Có lẽ Louis van Gaal sẽ phải ngạc nhiên đôi chút về tầm vóc của Manchester United", Sir Bobby nhận xét.

"Đó là cách nghĩ của tôi trong mùa này. Tôi không hề lo lắng cho mùa tới hay trong tương lai. Tôi nghĩ chúng ta có thể chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời ở đây."

"Đã có những điều không may mà United gặp phải mùa này. Hãy nhìn vào tình hình chấn thương mà chúng tôi gặp phải, hay những cơ hội bị bỏ lỡ trong trận gặp Swansea cuối tuần trước. Đôi khi bạn phải biết cách chấp nhận điều này."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục