Simona Halep: Vật cản nhiều nguy hại cho Serena

14:09 Thứ sáu 20/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù thắng Halep ở cuộc chạm trán gần nhất nhưng Serena sẽ phải rất dè chừng trước đối thủ người Romania.

Serena Williams. Ảnh:Internet

Vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng khác, Serena - Halep cùng dắt tay nhau vào chơi trận bán kết Indian Wells năm nay. Serena là hạt giống số 1, Halep là hạt giống số 2 dù không chơi thứ tennis ưu tú nhất như họ từng làm trong năm 2014 nhưng bản lĩnh đã giúp cả hai có tên trong danh sách 4 tay vợt mạnh nhất giải đấu.

Đúng 4 tháng trước Halep trong lần đầu tiên tham dự WTA Finals đã tạo nên cú sốc rúng động làng banh nỉ: khiến Serena nhận trận thua 6-0, 6-2 - thất bại ê chề nhất của Serena trong 16 năm qua.

Tuy nhiên chỉ 4 ngày sau, cũng chính tại giải đấu đó Serena đòi nợ sòng phẳng trước đàn em bằng chiến thắng 6-3, 6-0. Đặc biệt hơn nữa đó lại là trận chung kết, Serena đánh bại Halep để khẳng định vị thế số 1 với cả thảy 5 chức vô địch ở giải đấu cuối năm.

Gặp nhau lần đầu tiên trong năm 2015, cả hai đang có những mục tiêu rất cụ thể để hướng đến trận chung kết. Với Serena là danh hiệu thứ hai, còn Halep là chiếc cúp thứ 3 trong mùa giải. Rõ ràng với việc vững vàng ở ngôi số 1 và thành tích đối đầu 4 thắng - 1 thua Serena được đánh giá nhỉnh hơn Halep, song cô em nhà Williams chắc chắn không dễ dàng hạ được lối chơi khắp mặt sân khó chịu của đối thủ sinh năm 1991.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục