Simeone sẽ lên làm thầy của Messi?

08:53 Thứ bảy 05/07/2014

Sau khi cùng Atletico Madrid thăng hoa ở mùa giải vừa qua, Diego Simeone đang được nhắm vào một trong hai vị trí, HLV trưởng ĐT Argentina hoặc Tây Ban Nha.

Diego Simeone đang là ƯCV hàng đầu thay thế Vicente Del Bosque ở tuyển Tây Ban Nha và HLV Sabella trong trường hợp Argentina bị loại từ vòng tứ kết World Cup 2014.

Simeone đang được săn đón

Ở tuổi 44, Simeone đã khẳng định được tài thao lược trên băng ghế chỉ đạo khi cùng Atletico Madrid chinh phục danh hiệu vô địch La Liga mùa giải vừa qua và lọt vào đến trận chung kết Champions League.

Người Argentina rất muốn Simeone lên thay Sabella để dẫn dắt đoàn quân xứ tango sau World Cup 2014. Tuy nhiên, nguồn tin gần gũi Simeone cho hay, LĐBĐ Tây Ban Nha cũng đang tính mời ông.

Nếu Del Bosque quyết định từ chức và Simeone lên thay thì đây sẽ là lần đầu tiên tuyển Tây Ban Nha được dẫn dắt bởi một HLV nước ngoài sau hơn nửa thập kỷ.

Còn tại Argentina, vị trí của Sabella đang bị đe dọa khi để quyền lực của cậu học trò Messi lấn át trong phòng thay đồ. Chỉ khi Argentina vô địch World Cup trên đất Brazil, ông mới có thể giữ được chiếc ghế của mình.

Simeone từng là cựu tuyển thủ Argentina với 106 lần khoác áo ĐTQG. Sau khi giã từ nghiệp quần đùi áo số, ông đã bắt đầu làm công tác huấn luyện ở Estudiantes.

Sang đến Atletico Madrid, Simeone dần thu về những thành công lớn với cá tính và khả năng sử dụng, phát huy rất tốt những cầu thủ có trong tay.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục