Shevchenko tri ân CĐV nhí dễ thương

18:50 Thứ năm 14/06/2012

Người hùng của ĐT Ukraina Andriy Shevchenko đã có hành động tri ân CĐV nhí hết mực trung thành của mình, bé Tymur Shamanov.

CĐV nhí nổi tiếng của Ukraina- Ảnh Internet

Theo báo chí Ukraina, để đáp lại tình cảm của bé Tymur Shamanov dành cho mình nói riêng và ĐTQG nói chung, Shevchenko đã tặng cậu chiếc áo đấu của anh. “Chúng tôi đã chứng kiến màn cổ vũ đầy nhiệt huyết và cảm xúc khi bàn thắng thứ hai được ghi”, Shevchenko chia sẻ khi tặng áo cho cậu bé 6 tuổi sau khi hoàn thành buổi tập luyện cùng đồng đội tại Kyiv ngày hôm qua (13/6).

Khi Ibrahimovic mở tỷ số cho Thụy Điển, những giọt nước mắt buồn bã lăn dài trên má cậu. Nhưng rất nhanh chóng sau đó, khi Shevchenko ghi bàn san bằng tỷ số cho Ukraina. Timur nhảy cẫng lên, giơ cao lá quốc kỳ Ukraina trên đầu bằng hai tay, miệng mở to hết cỡ reo hò và ánh mắt bừng lên niềm hạnh phúc. Hình ảnh và tên tuổi của Timur nổi tiếng từ đó.

Một kênh truyền hình còn tặng cho cậu bé quả bóng có chữ ký của toàn bộ cầu thủ ĐT Ukraina.

Khi được phóng viên phỏng vấn, mẹ của cậu bé từ chối tiết lộ danh tính và họ của gia đình. Thế nhưng sau đó theo tìm hiểu của truyền thông địa phương thì Tymur là con trai của ông Valeriy Shamanov, một thành viên trong Chính phủ Ukraina.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục