Shearer và Lineker khen tấm tắc tiền vệ Man United

18:31 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh podcast ‘The Rest Is Football’, hai cựu danh thủ Alan Shearer và Gary Lineker dành những lời có cánh cho tiền vệ 18 tuổi.

Kobbie Mainoo nhận được nhiều lời khen ngợi sau những màn trình diễn chói sáng thời gian qua. Sao mai 18 tuổi có màn ra mắt đội tuyển Anh ở trận thua 0-1 trước Brazil. HLV Gareth Southgate trao cơ hội vào sân cho Mainoo ở phút 75 thay thế cho Conor Gallagher.

CĐV kỳ vọng Mainoo sẽ đem đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ Tam Sư. Hai cựu danh thủ Alan Shearer và Gary Lineker có những bình luận về màn ra mắt tuyển Anh của Mainoo. Chia sẻ với kênh podcast ‘The Rest Is Football’, Shearer cho hay:

Alan Shearer and Gary Lineker now deliver their honest verdicts on Kobbie Mainoo’s England debut - Bóng Đá

Mainoo ra mắt Tam Sư. 

"Cậu ấy trông thực sự thoải mái. Mainoo vào sân và thể hiện thái độ tuyệt vời. Cậu ấy truyền tải thông điệp hãy đưa bóng cho tôi. Tôi sẽ chứng minh bản thân có thể làm được gì. Mainoo không tỏ ra bối rối. Cậu ấy trông thoải mái với quả bóng trong chân".

Lineker tiếp lời Shearer: "Có một khoảnh khắc đáng chú ý về Mainoo. Cậu ấy nhận bóng, xoay người và bạn phải thốt lên: 'Ồ! Thực sự đẳng cấp'".

Nếu tiếp tục trui rèn, phát triển hơn nữa; Mainoo đứng trước cơ hội góp mặt cùng Tam Sư tham dự VCK EURO 2024. Tiền vệ thuộc biên chế Man United sẽ bổ sung thêm chất lượng cho tuyến giữa Tam Sư bên cạnh Declan Rice và Jude Bellingham.

Anh Nguyễn | 18:01 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục