Sharapova và Azarenka quyết chiến tại chung kết Indian Wells

20:13 Thứ bảy 17/03/2012

Maria Sharapova và Victoria Azarenka lại có dịp tái ngộ nhau ở chung kết Indian Wells 2012 sau chưa đầy 2 tháng đại chiến tại chung kết Australia Open.

Tay vợt Belarus Victoria Azarenka sớm đoạt vé vào chung kết Indian Wells sau chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 6-4 6-3 trước tay vợt người Đức Angelique Kerber, trong khi đó "búp bê Nga" cũng không bỏ lỡ cơ hội phục thù trận thua ở Australia Open trước Azarenka khi sớm đánh bại Ana Ivanovic tại bán kết.

Maria Sharapova dễ dàng vào chung kết

Chiến thắng của Sharapova lại có phần dễ dàng hơn khi Azarenka bỏ cuộc chơi ở set 2 khi tỉ số đang là 6-4, 0-1.

Tại set 1, Sharapova - vô địch Indian Wells 2006, đã để mất cú giao bóng ở game thứ 2 nhưng lại xuất sắc bẻ game giao bóng thứ 3 và thứ 7 trước khi chiến thắng chung cuộc.

Như vậy, Maria Sharapova lại có cơ hội phục thù Victoria Azarenka tại chung kết Indian Wells, khi mới cách đây hai tháng Azarenka đã khiến “búp bê Nga” ôm hận tại Australia Open với thắng lợi 6-3, 6-0 ở chung kết.

Đồng thời tay vợt số 2 người Nga có cơ hội rút ngắn khoảng cách về điểm số với Azarenka trên bảng xếp hạng WTA, cũng như cân bằng lại tỉ lệ thắng giữa những lần đối đầu giữa hai người hiện đang dừng lại ở tỉ lệ 3-4 nghiêng về Victoria Azarenka.

Đỗ Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục