Sharapova thận trọng trước giờ G

16:32 Thứ ba 03/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang đạt phong độ  rất cao, cũng như từng thắng dễ Muguruza ở cuộc đối đầu tại Rome năm ngoái. Tuy nhiên, trước màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Tây Ban Nha tại Roland Garros lần này, Masha tỏ ra vô cùng thận trọng.

Sharapova thận trọng trước trận tứ kết.

Đêm nay, Maria Sharapova sẽ bước vào trận tứ kết Roland Garros với Garbine Muguruza - tay vợt được xem là hiện tượng thú vị tại giải năm nay khi từng đánh bại Serena Williams.

Dù đang đạt phong độ  rất cao, cũng như từng thắng dễ Muguruza ở cuộc đối đầu tại Rome năm ngoái. Tuy nhiên, trước màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Tây Ban Nha tại Roland Garros lần này, Masha tỏ ra vô cùng thận trọng.

"Garbine là một cô gái tài năng, chắc chắn thế. Cô ấy đã có một Grand Slam xuất sắc nhất từ trước đến nay. Tôi sẽ cố gắng chơi bằng thứ tennis tốt nhất mà mình có để giành vé vào bán kết". Cựu số 1 thế giới bộc bạch.

Roland Garros là giải đấu Sharapova từng lên ngôi năm 2012. Mùa giải năm ngoái, tay vợt người Nga vào đến chung kết và thất thủ 0-2 trước đại kình địch Serena Williams.

Hiện tại, khi 3 hạt giống cao nhất Serena Williams, Li Na và Agnieszka Radwanska đều đã bị loại. Masha cùng Simona Halep đang là 2 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô đich.

Ngoài Muguruza, Tây Ban Nha còn một đại diện khác góp mặt ở tứ kết là Carla Suarez Navarro, người sẽ đụng độ với Eugenie Bouchard.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục