Sharapova phải lòng David Luiz?

15:09 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù mang quốc tịch Nga, nhưng tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova dường như lại thích tuyển Brazil. Đáng nói, cô lại có cảm tình với hậu vệ David Luiz thì phải.

Đó là bởi sau khi HLV Scolari của tuyển Brazil công bố danh sách những cầu thủ sẽ tham dự World Cup 2014, Sharapova bất ngờ tỏ vẻ vui sướng một cách lạ thường khi biết tin hậu vệ David Luiz cũng có mặt trong thành phần Selecao.


Chẳng những vậy, hoa khôi làng banh nỉ còn công khai tình cảm với ngôi sao đang khoác áo Chelsea khi cùng chung vui với David Luiz thông qua Twitter, kèm theo tấm ảnh chiếc áo đấu của tuyển Brazil. "@David Luiz_4 chúc mừng đã có tên trong đội hình chính thức! Đoán thử xem tôi sẽ trông thế nào khi khoác chiếc áo vàng xanh này lên người".

Kỳ thực, chuyện Sharapova vui mừng khi David Luiz có tên trong phần tuyển Brazil dự World Cup 2014 không khỏi làm người ta bất ngờ. Tay vợt này cũng chẳng chịu tiết lộ lý do vì sao lại chúc mừng David Luiz. Phải chăng, Masha bấy lâu nay rất thần tượng hậu vệ có mái tóc trông rất nghệ sĩ này?

David Luiz trong màu áo tuyển Brazil

Giờ đây, tâm điểm của mọi sự chú ý lại đổ dồn về người bạn trai Grigor Dimitrov của 'búp bê Nga'. Không biết tay vợt người Bulgaria sẽ phản ứng ra sao khi thấy nửa kia xinh đẹp của mình bày tỏ tình cảm với kẻ khác. Hẳn là Dimitrov bực lắm đây, vì có khi nào nghe Sharapova kể về David Luiz đâu!
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục