Sharapova nhọc nhằn giành vé vòng 3

03:23 Thứ năm 07/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rạng sáng ngày 7/8, tay vợt người Nga Maria Sharapova đã giành quyền đi tiếp tại giải quần vợt Rogers Cup sau chiến thắng vất vả 2-1 (4-6, 6-3, 6-1) trước đối thủ người Tây Ban Nha Garbine Muguruza.

Kể từ sau cú sốc thua Angelique Kerber tại vòng bốn Wimbledon, Sharapova không tham dự thêm bất kỳ giải đấu nào khác trước khi đến với Rogers Cup. Khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài sau mùa sân cỏ được xem là bước đệm cần thiết trước khi Masha bước vào hành trình tại 3 Rogers Cup, Cincinnati lẫn US Open.

Sharapova thắng nhọc trận ra quân.

Theo kết quả bốc thăm, Sharapova nằm chung nhánh với Serena. Tuy nhiên đó hãy còn là chuyện của tương lai bởi Rogers Cup mới chỉ đi được những vòng đầu tiên. Nếu muốn đụng độ cô em nhà Williams, Masha buộc phải vượt qua được những chướng ngại khó chịu trong đó có Garbine Muguruza tại vòng 2.

Cuộc đối đầu với Muguruza cũng chính là màn tái hiện lại trận tứ kết Roland Garros 2014, nơi Sharapova thắng sau 3 set để rồi sau đó đi một mạch tới chung kết và lên ngôi vô địch.

Lần này, Sharapova vẫn tự làm khó mình vì thói quen nhập cuộc chậm chạp. Chỉ sau khi để thua 4-6 trong ván đầu, tay vợt người Nga mới thật sự "nóng máy" để hoàn tất cuộc lội ngược dòng ở 2 ván sau đó với các tỉ số 6-3, 6-1.

Trái ngược với Sharapova, hạt giống số 10 Dominika Cibulkova đã sớm phải nhận thất bại cay đắng. Trong trận đấu với đối thủ trẻ người Anh - Heather Watson, Cibulkova đã không thể tận dụng điểm mạnh về kinh nghiệm, qua đó thất thủ sau 3 set 2-6, 7-6, 6-7. Cùng nhận thất bại còn có thêm 2 tay vợt Klara Koukalova và Elena Vesnina.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục