Sharapova ngồi xe xịn với trai lạ

01:59 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thật ngạc nhiên khi chàng trai chở kiều nữ Maria Sharapova trên chiếc Porsche 911 không phải Grigor Dimitrov, bạn trai của tay vợt nổi tiếng người Nga.

Mark Webbe xuất hiện cùng Maria Sharapova

Đằng này, đó là Mark Webber, tên tuổi lừng danh một thời của làng đua xe F1. Cùng nhau, tay đua người Úc, vốn đã giải nghệ hồi năm 2013, đã trở thành tài xế chở người đẹp đến sân tập Rod Laver Arena. Trên đường đi, Mark Webber đã dạo một vòng quanh trung tâm thành phố Melbourne để Sharapova thưởng thức phong cảnh.

Dù vậy, đừng hiểu lầm về mối quan hệ của hai người ở đây. Chẳng có chuyện tình cảm gì xuất hiện cả, bởi Sharapova là đại sứ hãng Porsche và Mark Webber chỉ xuất hiện để cùng kiều nữ nước Nga đóng quảng cáo. Theo ghi nhận của báo chí, bầu không khí giữa hai tên tuổi này rất thân thiện và đầy thú vị.

Được biết, Mark Webber xuất hiện sau vô-lăng chỉ hơn 1 tháng sau khi sống sót ở vòng chung kết giải WEC diễn ra tại Brazil. Đó là sự kiện mà tay đua người Úc từng khoác áo Red Bull cho biết bản thân đúng là 'chàng trai may mắn' nên mới thoát chết mà cũng không bị thương tích gì ảnh hưởng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục