Sharapova mộng ngôi bá chủ

15:31 Chủ nhật 25/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ở Maria Sharapova lúc này, vẫn còn khát khao chinh phục thêm nhiều hơn nữa những danh hiệu Grand Slam. Kỳ thực, đây là một tín hiệu rất đáng mừng.

Sau khi lận lưng đủ bộ Grand Slam, câu hỏi được đặt ra cho tay vợt hạng 8 thế giới lúc này nằm ở động lực thi đấu của cô. Lẽ thường, khi có được tất cả những danh hiệu cao quý lúc tuổi đời còn sớm, điều này dễ làm dập tắt ngọn lửa chinh phục hơn nữa nhiều thử thách trong tương lai của một tay vợt.

Đã có lúc, Masha lơ là với quần vợt. Cô bắt đầu yêu nhiều hơn khi thỉnh thoảng lại có bạn trai mới. Rồi tay vợt người Nga bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để tìm trải nghiệm mới trong cuộc sống. Đó còn chưa kể đến lịch chụp ảnh làm người mẫu hay tham gia các sự kiện quảng bá cho sản phẩm mới vì Sharapova lúc này đã là một thương hiệu toàn cầu.

Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm Roland Garros, "búp bê Nga" khẳng định bản thân vẫn còn khát khao giành nhiều trận thắng nữa và các danh hiệu Grand Slam. "Tôi muốn giành thêm nhiều thành tựu nữa và bổ sung vào bộ sưu tập các danh hiệu Grand Slam. Trở lại vị trí số 1 thế giới cũng là mục tiêu được hướng tới".

Hiện tại, Maria Sharapova đang xếp hạng 8 thế giới. Do năm ngoái tay vợt này đã vào đến chung kết nên phải đối mặt với sức ép rất lớn bảo vệ điểm số. Bất kỳ một cú sẩy chân nào trước thềm trận chung kết cũng khiến "búp bê Nga" rớt hạng, qua đó làm xa dần mục tiêu cô theo đuổi.

Tuy nhiên, tay vợt xứ bạch dương thời gian gần đây cho thấy được phong độ khá ổn định trên mặt sân đất nện. Đây sẽ là hành trang để Masha tự tin bước vào Roland Garros, nơi từng một lần trở thành tân vương cách đây 2 năm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục