Sharapova đã chia tay "phi công trẻ" Dimitrov?

10:40 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Tennis Earth, mối quan hệ tình cảm giữa "búp bê Nga" Maria Sharapova và "phi công trẻ" Grigor Dimitrov đang gặp nhiều trục trặc vì sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Đáng nói hơn, đó là một trong những gương mặt trẻ tài năng nhất của làng quần vợt thế giới hiện tại.

Lâu nay, NHM quần vợt đã quá quen mắt với hình ảnh Maria Sharapova xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho bồ trẻ Dimitrov trong nhiều giải đấu khác nhau.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm hồi năm ngoái, người ta luôn bắt gặp "đôi đũa lệch" này gắn chặt như sam mỗi lần họ xuất hiện. Thậm chí, nhiều người đã cho rằng việc có một cô người yêu xinh đẹp và tài năng như Masha sẽ là áp lực không nhỏ với Dimitrov và ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của một tay vợt vừa bước sang tuổi đôi mươi.

Masha và Dimitrov chính thức hẹn hò hồi mùa hè năm ngoái.

Để đáp lại tất cả, họ đã cho thấy tình yêu là thứ chất xúc tác khiến sự nghiệp thêm phần thăng hoa. Dimitrov từ một tay vợt vô danh đã nổi lên nhờ phong độ ấn tượng và có ngay danh diệu đầu tiên trong sự nghiệp tại Stockholm. Còn Masha thì thành công với những hợp đồng quảng cáo béo bở cùng việc phát triển thương hiệu kẹo Sugarpova.

Và chuyện cũng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cả 2 tay vợt không quá bận rộn với những kế hoạch của riêng mình. Trong khi Masha còn đang bận rộn với vai trò phóng viên tại kỳ Thế vận hội mùa đông vừa được diễn ra tại quê nhà Sochi, thì Dimitrov cũng không có nhiều thời gian bên cạnh để chăm sóc cô người yêu bé bỏng vì bận tham dự các giải đấu quan trọng, từ Rotterdam cho tới Mexico Open. Cũng trong khoảng thời gian xa mặt cách lòng hơn 1 tháng này, giữa họ đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ đang có dấu hiệu rạn nứt trong thời gian xa nhau.

Theo tờ Tennis Earth, Dimitrov đã bị "say nắng" hoa khôi mới của làng quần vợt Eugenie Bouchard trong thời gian đến Mexico để tham dự một giải đấu của ATP. Cánh săn ảnh thậm chí đã bắt gặp cả hình ảnh cặp đôi này tình tứ dạo phố, sát vai nhau trong các sự kiện từ thiện cho tới cùng ngắm hoàng hôn trên máy bay.

Trả lời phỏng vấn, Dimitrov không quên dành cho Bouchard những lời mật ngọt. Còn kiều nữ Canada lại chẳng tiếc lời để khen người đồng nghiệp Bulgaria, đại loại như "Anh ấy thật lãng mạn, ga lăng và biết cách làm người khác vui".

Dimitrov - Bouchard đã cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ tại Mexico.

Giả sử, nếu Dimitrov không thể chịu nổi cảnh "lửa gần rơm" cũng là điều dễ hiểu. Bởi Bouchard ngoài là một tài năng trẻ hiếm có còn sở hữu những đường nét vô cùng quyến rũ. Ở tuổi 19, cô gái người Canada đang hứa hẹn sẽ là người thay thế xứng đáng cho Maria Sharapova cả về tài lẫn sắc.

Hơn nữa, Masha càng có lý do để lo lắng khi Dimitrov nổi danh là một tay "sát gái" có hạng trong làng quần vợt. Dù mới 22 tuổi, nhưng anh chàng này đã trải qua đến 3 mối tình. Đầu tiên là cặp kè với cô nàng lắm chiêu Simona Stefanova. Kế đến, anh gây sốc khi tay trong tay với Serena Williams, rồi "đá" cô em nhà Williams để theo gót Sharapova. Cũng chính vì lý do này mà Masha và Serena từng có một cuộc khẩu chiến này lửa trên mặt báo hồi giữa năm ngoái.

Về phần Sharapova, cô vẫn tỏ ra khá thản nhiên trước thông tin sắp mất "phi công trẻ". Thậm chí trong khoảng thời gian tác nghiệp tại Sochi, tay vợt 26 tuổi đã nhiều lần lảng tránh khi được hỏi về Dimitrov.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục