Sharapova bị chế giễu là nàng béo ú

03:12 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới người Nga Yevgeny Kafelnikov vừa có lời lẽ chế giễu người đồng hương nữ Maria Sharapova.

Cựu số 1 thế giới người Nga Yevgeny Kafelnikov

Yevgeny Kafelnikov từng giữ hạng 1 thế giới vào tháng 5.1999 và giành 2 chức vô địch Grand Slam ở các giải Australian Open (1999) và Roland Garros (1996). Ngoài tài năng quần vợt, Kafelnikov còn là một người rất thẳng tính và trung thực.

Mới đây, cựu tay vợt này đã chế giễu Maria Sharapova khi cho đăng một bức ảnh chế liên đến thương hiệu kẹo Sugarpova của ngôi sao quần vợt Nga. Được biết, "búp bê Nga" trong ảnh là một nàng béo ú, tay cầm kẹo Sugarpova.

"Đây sẽ là hình ảnh của bạn khi ăn những thỏi kẹo "Sugarpova", Yevgeny Kafelnikov viết kèm phía dưới tấm ảnh chế của Sharapova. Động thái này nhằm chỉ trích cựu số 1 thế giới khi kinh doanh loại thực phẩm Sugarpova,

Tấm ảnh chế giễu Sharapova

Hè năm 2014, Maria Sharapova từng bị một số thành viên Quốc hội Anh chỉ trích nặng nề về sản phẩm kẹo mang tên Sugarpova của cô gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.

Sự chỉ trích bắt đầu khởi phát sau khi nữ hoàng quần vợt Nga trước đó vừa giới thiệu dòng kẹo nói trên ở thị trường Anh bằng cách khai trương một cửa hàng tại London.

Chính trị gia Keith Vaz cho biết: “Tất cả các tay vợt nam lẫn nữ đều có nghĩa vụ tuyên truyền giúp cho cuộc sống lành mạnh. Thương hiệu kẹo Sugarpova đang có sức tiêu thụ rất lớn nhưng lại quá nhiều đường”.

Trong khi đó, giáo sư Tom Sanders nhấn mạnh: “Các vận động viên không được phép quảng cáo cho thuốc lá cách đây 30 năm. Vì vậy, đây là lúc phải đưa ra những hành động tương tự đối với các vận động viên quảng bá hoặc kinh doanh thực phẩm có hại cho sức khỏe người sử dụng”.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục