Serena Williams 'tư vấn thời trang' cho cô Kim 'siêu vòng 3'

15:26 Thứ sáu 02/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới Serena Williams vừa được các phóng viên bắt gặp có mặt ở Paris (Pháp). Tại đây, người ta vô cùng ngạc nhiên khi thấy ngôi sao người Mỹ đi cùng cô Kim 'siêu vòng 3' Kim Kardashian.

Hóa ra, cô nàng có vòng 3 siêu khủng nay nay bất ngờ tìm đến Serena Williams để hỏi xin ý kiến về chuyện chọn trang phục chuẩn bị cho đám cưới với nam ca sĩ Kanye West diễn ra sau đây ít ngày. Theo bình luận của báo chí, việc cô Kim tìm đến Serena cũng là lẽ thường. Lý do thì ai cũng biết, vì cả hai đều có vòng 3 thuộc loại 'khủng'.

Được biết, Kim Kardashian và Serena Williams từ lâu đã là những người bạn thân quen nhau lâu năm. Trong đám cưới của cô Kim hồi năm 2011 với Kris Humphries, tay vợt người Mỹ cũng đã tham dự để chung vui cùng cô bạn của mình.

Tuy nhiên, Serena sẽ khó có thể dự ngày lên xe hoa lần này của Kim Kardashian. Đó là bởi cô phải sang Tây Ban Nha dự giải Madrid Masters, một trong những giải WTA Mandatory danh giá, nơi bản thân vào giải tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch.

Vì vậy, hẳn là góp ý giúp Kim Kardashian trong lĩnh vực chọn trang phục cho lễ cưới được xem như món quà mà Serena gửi sớm đến cho Kardashian.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục