Serena Williams: "Quá khó để làm "bạn tốt" với Sharapova"

08:33 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những chia sẻ mới nhất của tay vợt số 1 thế giới về đối thủ đầy "duyên nợ" Maria Sharapova.

Sau khi vượt qua các trận tứ kết, cả Serena Williams và Sharapova đã giành quyền góp mặt vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất tại Brisbane International năm nay. Họ dường như rất có duyên trong những trận đấu lớn, khi lá thăm run rủi tiếp tục đưa tay vợt số 1 thế giới nằm chung nhánh với Masha. Tuy nhiên, trước khi cặp đấu bán kết này diễn ra, Serena đã dành cho USA Today một cuộc phỏng vấn nhỏ, với đề tài không gì khác ngoài người đồng nghiệp Sharapova.

Serena và Sharapova đã từng có nhiều hiềm khích trong quá khứ.

"Thật khó để nghĩ rằng một ai đó là bạn khi bạn đang chiến đấu với người đó. Tôi không có hiềm khích với bất cứ ai, đó là những điều tôi vẫn thường nghĩ khi ra sân với mọi đối thủ. Bạn biết đấy, tôi tôn trọng đối thủ cả khi ở trong sân lẫn ngoài sân. Tôi không có ý châm chọc Masha, vì tôi biết tôi là ai".

Không rõ Serena có mục đích gì khi phát biểu những lời ấy, chỉ biết là dường như tay vợt người Mỹ vẫn chưa rút kinh nghiệm sau vụ "vạ miệng" tai tiếng trước thềm Wimbledon. Số là trong một bài phỏng vấn trên Rolling Stone, Serena đã dùng những lời lẽ khá cay nghiệt để nói về Masha và chàng "phi công trẻ" Grigor Dimitrov (vốn là người yêu cũ của Serena). Ngay sau đó, tay vợt 33 tuổi đã phải lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp vì những lời thiếu suy nghĩ.

Được biết, Sharapova vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào sau những nhận xét trên. Và có lẽ, câu trả lời hùng hồn nhất sẽ có vào lúc 17h30 chiều nay, khi cô chạm trán đối thủ tại bán kết Brisbane International.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục