Serena lội ngược dòng tuyệt vời đánh bại Azarenka

07:21 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để thua Victoria Azarenka 3-6 trong ván đầu tiên nhưng Serena Williams đã cho thấy bản lĩnh tuyệt vời bằng thắng lợi 6-4, 6-2 ở hai ván sau, qua đó tạo nên cuộc ngược dòng kịch tính trước đàn em để giành vé đi tiếp tại giải quần vợt Roland Garros.

Serena ở trận đấu này giao bóng một không thật sự hiệu quả và đó là nguyên nhân khiến cô tự làm khó chính mình. Dẫu vậy cũng cần phải nói thêm là Azarenka đã phạm phải không ít sai lầm ở thời điểm bản lề để rồi đánh mất thế trận vào tay đối thủ truyền kiếp.

Khởi đầu ván một cả hai tay vợt đều một lần để đối thủ bẻ bàn giao bóng. Song Azarenka sau đó có thêm một break ở bàn thứ sáu, tận dụng tốt cơ hội dẫn trước khép lại chiến thắng 6-3.

Serena Williams vượt khó thành công trước Azarenka. Ảnh: Internet.

Thất bại chung cuộc càng rõ ràng hơn cho Serena ở ván hai. Tay vợt người Mỹ bị Azarenka có break sớm, dẫn trước 3-1 rồi 4-2. Serena kiên trì chờ đợi cơ hội, bắt kịp ở tỉ số 4-4 trước khi có break quan trọng bứt lên thắng 6-4.

Kịch bản ván cuối không khác nhiều khi Serena lại sớm mất break và bị dẫn 2-0 vì giao bóng một với hiệu suất rất thấp. Tuy nhiên từ đây Azarenka liên tục mắc sai lầm. Bên kia lưới Serena trụ vững và phát huy sức mạnh từ lối chơi cuối sân. Cô thắng một mạch 6 bàn để ngược dòng tiễn Azarenka về nước với tỉ số 6-2.

Cùng giành quyền đi tiếp trong ngày thi đấu thứ bảy còn có Sloanne Stephens, Sara Errani, Petra Kvitova, Julie Goerges.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục