Sếp lớn Inter sang tận Anh vì Torres

11:02 Thứ tư 19/03/2014

(BongDa.com.vn) - Giám đốc thể thao của Inter - Piero Ausilio được cho là đã đích thân bay sang Anh để thuyết phục Fernando Torres chuyển đến Italia thi đấu.


Theo truyền thông Anh, thì ông Ausilio đã đến dự khán trận đấu giữa Chelsea và Galatasaray tối qua, với mục đích chính đó là quan sát và tiếp cận mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter vào mùa Hè này - Fernando Torres.

Hiện tương lai của Torres tại đội bóng thành London đang là vô cùng tối tăm, vì khi mà anh vẫn chưa thể hiện được nhiều điều để gây ấn tượng cho HLV Jose Mourinho ngoài những chấn thương, thì 'lão tướng' Samuel Eto'o lại đang chơi khá hay, bên cạnh đó là việc BLĐ của đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang muốn có thêm một chân sút trong mùa Hè này.

Được biết tuy Inter đã bày tỏ thành ý của mình, nhưng bản thân Torres lại đang khá chần chừ, vì một phần không hứng thú với môi trường bóng đá tại Serie A, và một phần khác cũng vì mức lương có thể bị giảm đi nếu chấp nhận đề nghị từ đội bóng Italia.

Ngoài Torres, thì John Obi Mikel cũng là một cầu thủ khác của Chelsea được cho là đã rơi vào tầm ngắm của Nerazzurri. So với chân sút người Tây Ban Nha, thì khả năng chiêu mộ Mikel của Inter đang là 'sáng' hơn rất nhiều.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục