Sau tất cả, Pepe chỉ ra lý do khiến anh khởi đầu chậm tại Arsenal

20:32 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnNicolas Pepe đang trải qua một khởi đầu khó khăn tại Premier League và vẫn chưa thể ghi bàn từ tình huống mở, bất chấp phong độ siêu phàm trước Victoria S.C. (tại Europa League).

Rạng sáng nay, tiền đạo trị giá 72 triệu bảng đã ghi một cú đúp đá phạt trực tiếp và giúp Arsenal vượt khó trước Victoria S.C. tại sân chơi Châu Âu. Bây giờ, người ta đang kỳ vọng Pepe sẽ bùng nổ ở giải Ngoại hạng Anh, vào thời điểm Alexandre Lacazette đang đạt trạng thái thể lực sung mãn.

Trước đó, huấn luyện viên Unai Emery không thể kết hợp bộ ba tấn công trị giá 180 triệu bảng là Aubameyang - Lacazette - Pepe. Tuy vậy, Pepe vừa đăng đàn nói về việc chơi tốt hơn khi cảm thấy tốt về mặt thể lực và tinh thần. Anh nói (theo Metro): "Chúng tôi đã chơi rất ít với nhau, có lẽ chỉ khoảng 30 phút.

Emery:

 Pepe đang dần thích nghi với Arsenal.

Ngay khi tôi đến, họ đã giúp tôi. Đối với chúng tôi, điều đó là để hiểu nhau. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi với nhau nhiều hơn. Tôi không có thể lực tốt nhất vì đã chơi một mùa giải dài hơi như những người khác. Tôi đã chơi ở CAN... Tôi đang cố gắng làm việc chăm chỉ để mạnh mẽ hơn và để thể hiện tốt hơn.

Chìa khóa để thích nghi là có những người tốt xung quanh bạn. Tôi có gia đình ở đây và tôi cảm thấy ổn về mặt tinh thần, đặc biệt là khi mọi thứ không được vui vẻ. Đối với tôi, sẽ rất khó để đến đây với những điều chưa biết, với một ngôn ngữ khác. Vì vậy, gia đình đóng vai trò rất quan trọng".

Emery nói về trận thua Sheffield:

Trung Quân | 19:35 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục