Sau 44 năm, Rogers Cup mới lại có một trận bán kết toàn Canada

08:15 Thứ bảy 10/08/2013

Milos Raonic và Vasek Pospisil sẽ là hai tay vợt góp mặt trong trận đấu có ý nghĩa đặc biệt này đối với quốc gia tổ chức giải ATP Master 1000 này.

Milos Raonic. Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng 7-6(3), 4-6, 6-4 trước Ernests Gulbis, tay vợt số một của nước chủ nhà đã không thể giấu được sự xúc động của mình về trận đấu đặc biệt này:

"Điều đó thật tuyệt, một trận đấu vô cùng ý nghĩa. Đó sẽ là một trận đấu đại diện cho nền quần vợt Canada. Thật tuyệt vì với trận đấu này chúng ta có thể cho thế hệ trẻ thấy được rằng bạn cũng có thể giành được thành công trong tennis, dù bạn có là người Canada đi nữa."

Tại trận bán kết, sẽ lần đầu tiên có dịp đối đầu với Vasek Pospisil, một tay vợt còn rất trẻ (19 tuổi) và đã bất ngờ trở thành một trong 4 tay vợt mạnh nhất giải đấu năm nay sau khi đối thủ của anh là Davydenko, bất ngờ xin bỏ cuộc vì chấn thương tại tứ kết.

Với việc vượt qua Gulbis, bản thân Raonic cũng đã đánh dấu một cộc mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, khi đây chỉ mà trận bán kết ATP Master 1000 đầu tiên trong sự nghiệp của tay vợt 22 tuổi này. Nếu có thể vượt qua Pospisil, Raonic sẽ có được tấm vé vào trận chung kết ATP thứ 8 trong sự nghiệp.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục