Sát thủ Bayern cán cột mốc khủng sau trận thắng hủy diệt

09:49 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Bayern Munich có một trận thắng hủy diệt trước Borussia Monchengladbach.

Cứ tưởng trận đại chiến tâm điểm của vòng 24 Bundesliga giữa Bayern Munich và Borussia Monchengladbach sẽ rất cân bằng và ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, sau 90 phút của trận đấu, "Hùm xám" đã hủy diệt đối thủ 5-1 ngay trên sân khách để qua đó chính thức san bằng điểm số với Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng. 

Trong 5 bàn thắng mà nhà ĐKVĐ Bundesliga ghi được, Robert Lewandowski có riêng cho mình một cú đúp. Với 2 bàn thắng này, tiền đạo người Ba Lan đã có 195 pha lập công tại Bundesliga để cân bằng kỷ lục là cầu thủ nước ngoài ghi được nhiều bàn thắng nhất ở giải đấu cao nhất nước Đức.

Anh cùng Claudio Pizarro trở thành 2 cầu thủ ngoại quốc sở hữu kỷ lục không tưởng này và rất ít người nào có thể làm được.

Năm 2010, số 9 của "Hùm xám" gia nhập Borussia Dortmund từ Lech Poznan trước khi chuyển đến Allianz Arena thi đấu vào mùa giải 2014-2015.

Đội trưởng của tuyển Ba Lan có cho mình những thời gian tuyệt vời tại nước Đức khi anh cùng Dortmund có 2 lần vô địch Bundesliga trước khi vinh dự giành được thêm 4 danh hiệu này tại Bavaria.

 - Bóng Đá

 Lewandowski có bàn thắng thứ 195 tại Bundesliga.

Với thành tích khủng vừa chạm được, sát thủ Bayern vẫn có nhiều khả năng phá sâu kỷ lục ghi bàn khi Pizarro đã bước sang tuổi 40.

Bên cạnh đó, bàn thắng của Serge Gnabry cũng là pha lập công thứ 4000 của đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức. Bayern là đội đầu tiên chạm đến cột mốc khủng khiếp này.

Lữ Phong | 08:25 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục