Sao trẻ Man Utd tỏa sáng trong màu áo mới

11:33 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 21 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ các CĐV Birmingham City sau màn trình diễn ấn tượng.

Nhiều CĐV Birmingham City đã ca ngợi màn trình diễn của Tahith Chong sau chiến thắng 1-0 trước Sheffield United. Tiền vệ 21 tuổi khoác áo Birmingham City mùa giải 2021/2022 dưới dạng cho mượn từ Man United.

Quay ngược quá khứ, sao mai người Hà Lan có 12 lần xỏ giày ra sân cho Quỷ đỏ mùa giải năm ngoái trước khi được đội chủ sân Old Trafford gửi đi "du học" nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Chong gia nhập Man United vào năm 2016 từ CLB Hà Lan Feyenoord.

'What a signing' - Birmingham City fans rave about Tahith Chong debut - Bóng Đá

Chong trong màu áo Birmingham City.

Chong sẽ có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn trong màu áo Birmingham City. Đó là điều mà HLV Ole Gunnar Solskjær rất mong muốn. Nếu có màn trình diễn đủ tốt, tiền vệ sinh năm 1999 hoàn toàn có cơ hội trở lại sân Old Trafford.

"Tahith Chong có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy đáp ứng những gì mà người hâm mộ Blues mong mỏi," tài khoản Conor Keane nhận định. "Hiệu suất làm việc tuyệt vời. Khả năng chiến đấu, tinh thần khát khao cống hiến lớn của Chong," một CĐV Birmingham City chia sẻ.

"Ba điểm là một phần thưởng xứng đáng. Một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy cần duy trì phong độ cao," tài khoản Ryan Kelly.

"Tôi không muốn nói trước từ quá sớm. Thế nhưng tôi có thể khẳng định Tahith Chong có khả năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai," tài khoản PC nhận định. 

Buổi họp báo cuối cùng của David Moyes tại Man United:

 
Anh Nguyễn | 11:03 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục