Sao trẻ Liverpool sắp đi "tu nghiệp", đồng đội cũ chỉ rõ bến đỗ lý tưởng

20:29 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị cho mượn một cầu tủ trẻ tài năng trong đội hình của họ.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, tương lai của tiền đạo Rhian Brewster ở Liverpool đã lập tức trở thành đề tài được quan tâm. Lúc này, Swansea City đang được cho là bến đỗ thích hợp cho Vua phá lưới U17 World Cup 2017, và người đồng đội cũ của anh ở đội trẻ Liverpool, tiền vệ Yan Dhanda cũng tin rằng đó sẽ là lựa chọn đúng đắn.

"Tôi đã nói chuyện với Rhian một vài lần", Dhanda nói với Liverpool Echo. "Tôi rất thích anh ấy đến đây [Swansea]. Nhưng nó hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy những gì anh ấy muốn. Dù sao, tôi vẫn sẽ làm bạn với anh ấy.”

Ex-teammate urges Brewster to join Swansea: 'He’d play lots of games here!' - Bóng Đá

Tiền vệ Yan Dhanda (phải) tin rằng Rhian Brewster nên tới Swansea.

"Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ được chơi rất nhiều trận đấu ở đây. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và nếu anh ấy đến, tôi sẽ bùng nổ vì anh ấy là một trong những người bạn thân của tôi."

Thỏa thuận cho mượn Brewster có thể được ký kết sau cuộc đụng độ tại FA Cup giữa Liverpool và Everton. Rất có thể chân sút 19 tuổi vẫn sẽ có mặt trong đội hình ở trận đấu cúp này, trước khi tạm nói lời chia tay Anfield để đi “tu nghiệp”. Cho đến nay, Rhian Brewster mới chỉ có 2 lần thi đấu chính thức cho đội một Liverpool - cả 2 đều là ở Carabao Cup.

Xem những bàn thắng của Rhian Brewster trong giai đoạn giao hữu hè 2019:

Ngọc Bách | 19:31 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục