Sao trẻ Liverpool rời Anfield, "bật đèn xanh" cho Barcelona

08:55 Thứ tư 27/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Hà Lan, Bobby Adekanye đã quyết định rời Liverpool. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi cho các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu tìm cách có chữ ký của anh.

Ngôi sao trẻ người Hà Lan, Bobby Adekanye hiện đang thuộc biên chế của Liverpool. Nhưng việc không được trọng dụng tại Anfield đã khiến cầu thủ 20 tuổi cảm thấy rất thất vọng và muốn tìm một bến đỗ khác khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Adekanye rời Liver đến Barca - Bóng Đá

 Bobby Adekanye không hạnh phúc tại Anfield.

Phát biểu với Voetbal Zone, anh cho biết:

Việc bị bỏ lại trong chuyến du đấu trước mùa giải càng làm tôi thất vọng và đó là một trong những nguyên nhân khiên tôi không muốn gia hạn hợp đồng. Họ đã dành cho tôi những lời hứa nhưng họ không thực hiện, tôi không biết sẽ ra sao nếu tôi tiếp tục ký vào bản hợp đồng ba năm với Liverpool.

Tôi đã không còn sự tự tin về tương lai dù tôi vẫn rất tôn trọng câu lạc bộ. Tôi nghĩ tôi sẽ có cơ hội ở đây sớm hơn nhưng thực thế thì tôi không xuất hiện trong kế hoạch của Klopp. Nếu vậy, tôi sẽ phải đi tìm cho mình bến đỗ mới.

Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các câu lạc bộ Barcelona, Lazio. Anh nói:

Việc ra đi của tôi không phải là vì muốn đầu quân cho Lazio, tôi vẫn chưa có quyết định. Gần đây, tôi nhận được sự quan tâm của câu lạc bộ cũ Barcelona . Vào mùa hè, tôi sẽ nói chuyện với gia đình và người quản lý về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, tôi không lo lắng về việc tôi không có câu lạc bộ để đầu quân.

Trường Sơn | 07:16 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục