Sao trẻ Ligue 1 lựa chọn cống hiến cho Algeria thay vì tuyển Pháp

10:04 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnAmine Gouiri muốn cống hiến cho Algeria thay vì chờ đợi cơ hội trong màu áo tuyển Pháp.

Tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Stade Rennais, Amine Gouiri trải lòng với truyền thông về quyết định chơi cho Algeria thay vì Pháp, dù anh đã có 74 lần khoác áo tuyển trẻ “Les Bleus” và thậm chí còn được ra sân cho đội U21 tại giải U21 EURO 2023 gần đây.

 - Bóng Đá

 Amine Gouiri lựa chọn Algeria thay vì chờ đợi tuyển Pháp.

Khi được hỏi về quyết định này, Gouiri nói: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó trong suốt mùa hè, với những người đại diện, gia đình và bạn bè của tôi. Tôi đã cân nhắc những ưu và nhược điểm và đi đến quyết định này. Có rất nhiều điều gây bất lợi cho Algeria. Đây là cội nguồn của tôi, quê hương của gia đình tôi”.

Đây là đất nước mà tôi biết rõ vì tôi đã thường xuyên đến đó từ khi còn nhỏ. Đó cũng là đội bóng mà tôi đã theo dõi rất nhiều và tôi luôn yêu thích niềm đam mê bóng đá của họ. Tôi muốn đại diện cho tất cả những điều đó”, anh nói thêm.

 - Bóng Đá

 Amine Gouiri từng khoác áo tuyển trẻ Pháp trong quá khứ.

Amine Gouiri là trụ cột trên hàng công đại diện Ligue 1 trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, với dàn sao mà đội tuyển Pháp hiện đang sở hữu, cơ hội để anh khoác áo “Les Bleus” gần như bằng 0.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 09:06 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục