Sao trẻ Ibe tự tin thay thế Sterling tại Liverpool

22:04 Thứ hai 20/07/2015

(TinThethao.com.vn) – Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Jordon Ibe tràn đầy tự tin có thể khỏa lấp vị trí của đàn anh Raheem Sterling để lại tại Liverpool.

Ibe sẽ là Sterling thứ hai của The Kop? Ảnh: internet.

Sau thời gian cho mượn khá thành công tại Derby County (hạng nhất Anh), Jordon Ibe được Liverpool gọi về, ra sân thi đấu 14 trận giúp nửa đỏ vùng Merseyside về đích thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

Khi được hỏi về sự ra đi của ngôi sao Raheem Sterling với giá 49 triệu bảng (xấp xỉ 70 triệu euro) sang Manchester City, Ibe đã gửi lời chúc mừng cầu thủ người Anh đắt giá nhất và tự tin khẳng định bản thân tại sân Anfield, nói trên Channel 9:

“Anh ấy (Sterling) là cầu thủ xuất sắc. Tôi mừng cho anh ấy. Với tôi, đây là cơ hội để chứng minh bản thân với HLV trưởng và hy vọng có được nhiều thời gian ra sân hơn tại sân chơi Premier League.”

Đúng như dự báo của Steven Gerrard, Ibe đã được chơi 90 phút trong trận giao hữu thắng 2-0 Adelaide United mới đây và phần nào tái hiện những nét tương đồng với Sterling. Cầu thủ 19 tuổi bộc lộ tham vọng:

“Đây là một dịp tốt cho các cầu thủ trẻ được thử sức, đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi tin mình có thể làm tốt chuyến du đấu để ghi tên một suất đá chính. Cần nhiều nỗ lực và thời gian, nhưng tôi đang tận hưởng không khí tập luyện và muốn giúp Liverpool chiến thắng.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục