Sao trẻ Chelsea lọt vào tầm ngắm ‘đại gia’

08:46 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Conor Gallagher đang được Newcastle United xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong phiên chợ hè 2023.

 

Theo Daily Mail, Eddie Howe – HLV trưởng của Newcastle – rất thích lối chơi của Conor Gallagher và muốn đưa cầu thủ sinh năm 2000 về với sân St. James' Park nhằm củng cố hàng tiền vệ cho mùa giải mới. Để có sự phục vụ của cựu cầu thủ Crystal Palace, “Chích chòe” phải trả cho Chelsea không dưới 45 triệu bảng. Đội bóng của Todd Boehly sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị đưa ra dành cho cầu thủ sinh năm 2000.

Hợp đồng giữa Gallagher và CLB thành London vẫn còn thời hạn 2 năm. Bản thân tiền vệ người Anh cũng muốn tìm một bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

Sao trẻ Chelsea lọt vào tầm ngắm ‘đại gia’ - Bóng Đá

Conor Gallagher được cho là sẽ ra đi ngay trong hè 2023.

Ở Premier League 2022/2023, Conor Gallagher đá chính 15 trận và có 17 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Tại cúp C1, Gallagher chỉ đá chính vỏn vẹn 2 trận. Với việc Newcastle khả năng cao cán đích trong top 4, cơ hội để sao trẻ tận hưởng bầu không khí Champions League là không hề nhỏ.

Nếu thất bại trong việc chiêu mộ Gallagher, Newcastle chuyển hướng sang James Maddison. Sau trận thua mới đây trước Liverpool, cánh cửa ở lại Premier League đang dần khép với Maddison và các đồng đội.

Số 10 của Leicester hiển nhiên vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Nếu “Chích chòe” có lời, không loại trừ tiền vệ công sinh năm 1996 sẽ gật đầu đồng ý.

Minh Đức | 08:16 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục