Sao "phun mưa" Malaysia bị treo giò đến 6 trận

18:45 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ tài năng Nazmi Faiz Mansor của Malaysia đã không còn cơ hội tham dự bất kỳ trận đấu nào tại SEA Games 28 lần này.

Faiz bị treo giò 6 trận. Ảnh internet.

Trong trận mở màn SEA Games 28 môn bóng đá nam của Malaysia, Faiz Mansor đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu sau khi có hành động nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ Filipe Oliveira, bên phía Đông Timor.

Là tài năng sáng giá của Malaysia và được mong đợi sẽ đưa đội tuyển U23 quốc gia này lên ngôi vô địch SEA Games tuy nhiên hành vi trên khiến hình ảnh Faiz trở nên xấu đi rất nhiều.

Dù ngay sau đó đã lên tiếng xin lỗi khi thừa nhận không cố ý nhưng với chiếc thẻ đỏ đó, Faiz chắc chắn không thể góp mặt trong hai trận đại chiến với Thái Lan và Việt Nam.

Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), sau khi xem xét lại tình huống đã đưa ra quyết định treo giò Faiz đến 6 trận.

Như vậy, Faiz không còn cơ hội được góp mặt trong thành phần U23 Malaysia thêm bất kỳ trận đấu nào nữa tại SEA Games 28 dù cho đoàn quân của HLV Ong Kim Swee có vượt qua vòng bảng đi chăng nữa.

Đây quả là một nỗi thất vọng to lớn dành cho cầu thủ đã có thâm niên thi đấu ba kỳ SEA Games liên tiếp cùng tuyển Malaysia.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục